วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

NC CUT 18+ Vampire { Special yoonmin from Fic Love Bro


    "ฮึก..จะทำอะไรอีก!!! แค่นี้ยังทำร้ายผมไม่พออีกงั้นหรอ!!!..." ผมพูดขึ้นพร้อมความเจ็บปวดไปทั้งร่างกายที่ตอนนี้มีแต่แผลที่ถูกกรีดและถูกกัดทำให้เลือดไหลตลอดทาง...

    "ไม่..นี้มันแค่เพิ่งจะเริ่มต้นเองนะจีมินอ่า.." ปีศาจที่กระหายเลือดพูดขึ้นทำให้หน้าของจีมินผู้เป็นเหยื่อซีดลง มันไม่ได้กระหายเลือดเพียงอย่างเดียว แต่มันยังกระหายเซ็กส์อีกด้วย ปีศาจดุร้ายที่กำลังคร่อมร่างบางอยู่มองร่างบางด้วยแววตาหิวกระหายตาสีแดงสดเหมือนเลือด 

    "ยะ อย่า!! อ๊ะ อ๊าาา อื้อ ซี๊ด" ยุนกิก้มลงไปดูดดื่มจุดยอดอกของจีมินปากขบดูดจุดยอดอกของจีมินด้านขวา ส่วนจุดยอดอกทางด้านซ้ายยุนกิก็ยังคงใช้มือบีบเล่น ทั้งบีบ ทั้งลูบ ทั้งดึงเพื่อแกล้งทำให้จีมินเสียวเล่น

    "อ๊ะ อ๊า สะ เสียว..หยุด..นะ" ร่างบางครางเสียงหวานอย่างเป็นเอกลักษณ์ ยุนกิลูบตรงจุดยอดอกวนเป็นวงกลมไปมาแล้วค่อยๆลูบไซร้มายังช่วงหน้าทองของจีมิน

    "หึ ชอบใช่มั้ยล่ะจีมินอ่า.." ยุนกิค่อยๆดมไซร้ถูไถบริเวณหน้าท้องขาวๆของร่างบาง 

    "ไม่! อ๊ะ คุณ! หยุดนะ!! ตรงนั้นไม่ได้นะ!! อึก..อ๊ะ อ่าส์" ร่างหนาไซร้มาถึงส่วนล่าง ร่างหนาใช้มือจับแก่นกายของร่างบางแล้วทำการบีบเล่น

    "อะ อื้อออ..อ๊าาา" ร่างบางครางเสียงหวานเพราะร่างหนาค่อยๆเริ่มรูดขึ้นรูดลงช้าๆทีละเสต็ปเหมือนกับการเริ่มจากศูนย์ไปยังร้อย จากที่ร่างสูงค่อยๆรูดก็กลายเป็นเริ่มรูดเร็วขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ 

    "อะ อ๊าา ยะ ยุน..กิ..หยุดเถอะได้โปรด" ร่างบางบิดตัวไปมาพร้อมกับพยายามหมุนข้อมือให้หลุดจากโซ่ที่ยึดข้อมือให้ติดกับหัวเตียงเอาไว้เพื่อที่หวังว่าจะให้มันหลุดออก เค้าอยากจะหนีออกไปจากตรงนี้เพราะร่างบางเริ่มทนกับสิ่งที่ร่างหนากระทำไม่ไหว 

    "อะไรกัน ชั้นบอกแล้วไง..ว่านี้มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นเองนะ สีหน้าของนายดูไม่มีอารมณ์ร่วมเอาสะเลยนะ โอเค..งั้นชั้นหยุดก็ได้.." ยุนกิจากที่รูดแก่นกายของจีมินได้อยู่สักพักก็ชะงักเพราะคำขอร้องของจีมิน ทำไม..ทำไมถึงอยู่ๆก็หยุดไปล่ะ? จากนั้นยุนกิก็ค่อยๆเดินไปแล้วหยิบอะไรบางอย่างมาให้ผ

    "อ่ะ..กินสะ" ปีศาจที่กระหายเลือดเดินไปหยิบอะไรไม่รู้มาให้ผม

    "มันคืออะไร?"

    "ยานอนหลับไง..มันจะช่วยให้นายหลับได้ง่ายขึ้นนะ กินสะสิจีมินอ่า.." ยุนกิขึ้นมาคร่อมบนตัวผมอีกรอบแล้วโน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆผมแล้วพูด

    "ทำไมผมต้องกินด้วย? ถ้าผมกินแล้วผมจะได้ออกไปจากที่นี้หรอหึ.." 

    "แน่นอน..ว่าได้ออกไปแน่.." ยุนกิพูดจบก็บีบแก้มจีมินแล้วนำยานั่นใส่เข้าไปในปากของจีมินโดยที่จีมินถึงจะไม่อยากกินแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่ดีเพราะอีกฝ่ายทำการกระทำเหมือนบังคับกันสะมากกว่า..

    "อื้อ..อึก" เสียงจีมินกลืนยาเม็ดเล็กลงไปในคอดังอึก

    "แต่..จะออกไปไหวงั้นหรอ?^^" ยุนกิยิ้มแสยะมีพิรุธชอบมาพากล รอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั้นทำให้จีมินอดสงสัยไม่ได้ว่าที่ยุนกิพูดนั้นหมายความว่าอย่างไร..

    "หมายความว่าไง? คุณ..คุณหลอกผมหรอ!?"

    "เห้..ใจเย็นสิ..ชั้นไม่ได้หลอกนายหรอกนะที่รัก นี้ไงชั้นปลดล็อคโซ่ที่รัดข้อมือนายให้แล้ว และก็เปิดประตูทางออกให้นายแล้วด้วย เชิญเลย..อยากออกก็ออกเลย ถ้าออกไปไหวอ่ะนะหึหึ.." แวมไพร์ยุนกิเพียงแค่ดีดนิ้วเพียงครั้งเดียวก็สามารถปลดล็อคโซ่ที่รัดข้อมือของจีมินผู้เป็นเหยื่ออกได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับเปิดประตูรอให้ผู้เป็นเหยื่อออกมาตามที่เหยื่อต้องการ..แต่..จีมินจะรู้หรือไม่ว่า ยุนกินั้นได้รู้เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่แล้วว่าจะเป็นยังไงต่อไป..


แอ๊ด..


    "อ่า..คุณไม่ได้หลอกผมจริงๆ คุณเป็นปีศาจยังไงกันแน่นะ..เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายหรอ?" จีมินจับข้อมือของตัวเองแล้วลูบไปมาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่เมื่อก่อนหน้านี้เคยถูกโซ่รัดตรึงเอาไว้ 

    "ไม่หรอกราชินีตัวน้อย..รู้แค่ว่า ชั้นไม่ใช่คนดี ก็พอ..เอ้า! รีบๆลุกสิ ชั้นนับเวลาถอยหลังที่ประตูกำลังจะปิดอยู่น้า.." ยุนกิยิ้มให้จีมินอย่างน่าประหลาดใจ..จีมินค่อยๆลุกขึ้นจากเตียง..ทำไม..ทำไมอยู่ๆถึงได้รู้สึกร้อนแบบนี้กันนะ เมื่อกี้ยังหนาวๆอยู่เลยแท้ๆ..

    "ร้อน..ร้อนเกินไปแล้ว.." จีมินค่อยๆลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วเดินออกไปเพียงแค่ไม่กี่ก้าว..เหงื่อไหลพรากอย่างกับนำ้ตก อุณหภูมิในร่างกายสูงและร้อน ร่างกายเริ่มรุมเร้าเหมือนต้องการอะไรสักอย่าง..


หึ..ยาออกฤทธิ์แล้วสินะ


    "โอ๊ย..ไม่ไหว..ไม่ไหวแล้ว"


โครม! ตึ่ง!


    ร่างบางรู้สึกร้อนไปทั้งตัวจีมินเดินออกไปได้แค่ไม่กี่ก้าวก็ทรุดล้มลงไปนอนอยู่ที่พื้นด้วยท่าทางและความรู้สึกแปลกๆเหงื่อไหลพราก

    "อ้าว..เป็นอะไรไปสะล่ะ ทางออกอยู่ตรงหน้าแล้วนะอย่าเพิ่งหยุดสิ อ๋อ..หรือว่า คงอยากอยู่ต่อสินะเลยลงไปนอนอยู่ตรงพื้นนั้น..แหม..น่าเสียดายจังเลย อุส่าห์เปิดทางออกให้แล้ว แต่ก็ดันมาไม่ไหว.." ปีศาจหัวเราะคิกคัก เขารู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นอย่างงี้ ยุนกิทำการปิดประตูแล้วเดินเข้ามาหาจีมินที่กำลังนอนหดตัวอยู่บนพื้นด้วยความรู้สึกที่ร้อนรุ่มเหมือนจะระเบิดออกมา

    "คุณ..ทำอะไร..ผม" จีมินเหยื่อผู้น่าสงสารพูดด้วยนำ้เสียงติดๆขัดๆเพราะเค้าเริ่มรู้สึกแปลกๆ ร่างกายของเค้าเริ่มร้อนรุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ร้อนจนเค้าเริ่มจะทนไม่ไหว..

    "ก็เปล่านี้? ก็แค่ให้กิน 'ยาปลุกเซ็กส์' ก็เท่านั้นเอง..ชั้นบอกแล้วไง ว่าชั้นให้นายออกไปจากที่นี้ได้..แต่นายจะออกไปไหวรึเปล่าก็แค่นั้น^^ ซึ่ง..ผลที่ได้ก็คือ นายไปไม่ไหว ยาออกฤทธิ์เร็วกว่าที่คิดแฮะ น่าเสียดายอยู่เหมือนกันเนอะจีมินอ่า.." ยุนกิยิ้มแสยะมองจีมินที่กำลังทุรนทุรายอยู่บนพื้น แววตาของเหยื่อที่มีความอยากสูงนี้มันช่างค้นหาสะจริงๆเลย..

    "แฮ่ก..คุณ โกหก..ผม ฮึก" จีมินเหงื่อออกเรื่อยๆร่างกายร้อนมากจนรู้สึกอยากปลดปล่อยและอยากประทุ นำ้ใสในเบ้าตาของเหยื่อเริ่มไหลลงมาเพราะโดนราชากลั่นแกล้งและหลอกลวง

    "โอ๋ๆๆๆ ก็บอกไปแล้วนี้..ว่าชั้นไม่ใช่คนดี อย่าร้องไปเลย ชั้นก็แค่อยากช่วยนายก็เห็นตอนแรกนายไม่ค่อยมีอารมณ์เลยชั้นเลยช่วยนี้ไง..รู้มั้ย..สภาพของนายตอนนี้เนี้ย..โคตรยั่วยวนและเซ็กซี่มากเลยรู้ตัวป้ะ สมแล้วที่เป็นเกรดเอส เพราะฉะนั้นอยากให้ชั้นช่วยนายมั้ยหล่ะ เอ้ะ!? หรือจะทนต่อไปดีน้า ชั้นให้นายเลือกนะจีมินอ่า.." ยุนกินั่งย่อตัวลงแล้วใช้มือเชิดคางอีกฝ่ายที่ตอนนี้หน้าเริ่มแดงก่ำเริ่มจะไม่ไหวกับอารมณ์ของตัวเอง

    "ช่วย..ช่วยผม..ที..ขอร้องล่ะ" 

    "ห้ะ? อะไรนะ..ไม่ได้ยินเลยอ่ะท่านราชินี.." 

    "ยุนกิอ่า..ช่วย.. ช่วยจีมินด้วย ช่วยทำจีมินที..ขอร้องหล่ะ.." จีมินขอร้องคนที่อยู่ตรงหน้าให้ช่วยหยุดอารมณ์และความอยากของเค้าที่เกิดจากยาปลุกเซ็กส์ที่ร่างหนาบังคับให้กิน..

    "หึ..ได้เลยครับ ราชินีขอร้องราชาก็ต้องทำให้สิ^^ แต่ว่า..ยั่วกันขนาดนี้แล้วเนี้ย..ชั้นไม่หยุดให้ง่ายๆหรอกนะ เจ็บก็อย่ามาว่ากันก็แล้วกัน..ชั้นทำตามความต้องการของนายนะจีมินอ่า.." ยุนกิยกยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วทำการอุ้มจีมินในท่าเจ้าสาวอุ้มขึ้นไปวางลงบนเตียงอันแสนนุ่ม ยุนกิทำการขึ้นคร่อมแล้วกดจูบลงบนริมฝีปากอวบของจีมินเพื่อทำให้อีกฝ่ายเคลิ้มแล้วอ้าปาก ร่างหนาสอดแทรกลิ้นเข้าไปในโพร่งปากของร่างบางพร้อมกับตวัดลิ้นเเลกลิ้นกันแถบจะดูดวิณญาณออกกันเลยทีเดียว

     "อึก..อื้อ..แฮ่กๆ" ร่างบางจิกแผ่นหลังของอีกคนเพื่อให้เค้าทำการหยุดเพราะเริ่มจะหายใจไม่ออก ร่างหนาทำการผละจูบที่ร้อนแรงออกเพื่อที่จะให้ร่างบางได้หายใจ

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ..มันจะทำให้ชั้นมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมนะ" ยุนกิเลียริมฝีปากของตนเองก่อนที่จะก้มลงไปแถวบริเวณหูของร่างบางแล้วกัดมันจนเลือดไหล

    "อะ อื้อ..ผมเจ็บนะยุนกิ.." ร่างบางเคลิ้มไปกับการกระทำของอีกฝ่ายอย่างสมบูรณ์บวกกับยาปลุกเซ็กส์ที่กินเข้าไปทำให้มีความอยากมากขึ้นเป็นสองเท่า สีหน้าและการกระทำก็จะเปลี่ยนไปด้วย

    "หรอ..ทำเสียงอ่อยๆแบบนั้นเนี้ยนะคือเจ็บ คงจะต้องการมากสินะ.." ยุนกิเริ่มไซร้ตรงบริเวณหลังหูจนไปถึงบริเวณคอ แล้วทำการประดับตกแต่งด้วยกลีบกุหราบสีแดงลงบนซอกคอขาวอีกครั้ง 

    "อื้อ..กัด..กัดผมสิยุนกิ.." ร่างบางพูดพร้อมโอบคอยุนกิทำหน้ายั่วเย้าอารมณ์ใส่ 

   "นายจะยั่วมากเกินไปแล้วนะจีมินอ่า.." 


งับ!


    ยุนกิยกยิ้มเผยให้เห็นเขี้ยวคมราวใบมืดพร้อมกับฝั่งเขี้ยวคมนั้นลงบนคอขาวของร่างบาง กลิ่นคาวเลือดเริ่มฟุ้งกระจายอีกครั้ง นำ้สีแดงสดไหลออกมาจากคอของร่างบาง ตาของยุนกิกลายเป็นสีแดงเข้มเหมือนเลือดอีกครั้งพร้อมกับเลียบริเวณคอของร่างบางที่เลือดกำลังไหลอยู่ดูดดื่มเลือดของร่างบาง 

    "อะ..อ๊ะ อื้อ.." เสียงครางหวานๆของร่างบางดังขึ้นอีกครั้งเพราะร่างหนาไปอยู่แถวบริเวณซอกคอทั้งกัดทั้งดูดดื่ม ร่างหนาค่อยๆใช้มือลูบไหลตั้งแต่หน้าท้องลงไปจนถึงส่วนล่างของร่างบางจากนั้นก็ใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักของร่างบางทีละนิ้ว เริ่มจากหนึ่งนิ้วแล้วค่อยไปสองสามเพื่อให้ช่องทางรักของร่างบางขยายออก

    "อึก..อื้อ ม..ไม่ต้องขยายแล้ว รีบๆเข้ามาเถอะ..ไม่ไหวแล้ว.." ร่างบางพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าขอร้องร่างหนาที่อยู่ตรงหน้า

    "โอ้..จะเอาอย่างงั้นก็ได้ ของชั้นน่ะไม่ได้เล็กๆนะ ทนเจ็บหน่อยละกันนะที่รัก.." ยุนกิยกขาของร่างบางขึ้นให้พาดบนบ่าไหล่ของตนเองแล้วทำการนำแก่นกายของตัวเองเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางที่ตอนนี้คงจะต้องการการมีเซ็กส์สูงมากๆ

    "อะ อ๊าาาาาาาาส์!!! เจ็บ..ซี๊ด!!" ร่างบางร้องครางเสียงดัง ร่างหนาสอดใส่แก่นกายเพียงครั้งเดียวจนมิดด้ามเลยทำให้ช่องทางรักของร่างบางฉีกออกเลือดไหลออกมาเลอะที่นอน

    "แบบนั้นแหละ ครางดังๆสิจีมินอ่า" ร่างหนากดข้อมือของร่างบางลงติดกับเตียงนอนแล้วกดจูบบนริมฝีปากของร่างบาง ร่างหนาเริ่มขยับสะโพกใส่เเรงอัดเข้าไปกระแทกร่างบางที่มีเอวคอดตัวเล็กนิดเดียวและทำการกระแทกร่างบางเริ่มจากช้าๆแล้วค่อยเร็วๆเสียงเนื้อกระทบกันดัง


พั่บ พั่บ


    "อ๊ะ อ่าาส์ อื้อ" ร่างบางครางเสียงหวานพร้อมคล้องคออีกฝ่าย

    "ตอดรัดแน่นเลยนะจีมินอ่า.." ร่างหนาพูดจากที่ค่อยขยับแก่นกายช้าๆก็กลายเป็นเร็วขึ้นเพราะร่างบางตอดรัดมากขึ้น ร่างหนาเริ่มขยับสะโพกเป็นจังหวะเร็วกว่าเดิมและใส่แรงเข้าไปกระแทกในตัวของร่างบางแรงขึ้นเร็วขึ้นแบบมิดด้าม เสียงเตียงก็สั่นคลอดังกระเพื่อมตามเป็นจังหวะ


พั่บ พั่บ พั่บๆๆ กึกๆ


    "อ๊าาาา!! อ๊ะ ย..ยุนกิ อ๊างส์ เร็ว..เร็วกว่า..นี้" ร่างบางจิกข่วนแผ่นหลังของอีกคนและจิกขย้ำเส้นผมสีขาวของอีกคน ทั้งคู่เหงื่อเริ่มออกไม่ใช่ว่าอากาศร้อนแต่คงจะเป็นเพราะร่างกายของทั้งคู่ในตอนนี้ที่กำลังเร้าร้อนทั้งคู่

    "หึ ครางชื่อชั้นก่อนสิจีมินอ่า.." ยุนกิกระแทกแรงกว่าเดิมเร็วกว่าเดิมเพราะร่างบางต้องการ ร่างหนาขยับสะโพกกระแทกแรงขึ้นอัดแรงใส่ร่างบางพร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากร่างบาง ร่างหนากัดปากของอีกคนจนนำ้สีแดงสดไหลออกและดูดดื่มไปกับความหวานของเลือด ดูเหมือนว่าปีศาจที่อยู่ตรงหน้าของร่างบางเริ่มจะหลงใหลในตัวของเหยื่อและเลือดเนื้อของเหยื่อจริงๆสะแล้วสิหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลยก็ว่าได้


พั่บๆๆๆๆ!!!!


    "อ๊าาาาาาา!! ซี๊ดด!! อ๊ะๆๆ ยะ..ยุน..อ่าส์..กิ อื้อ" ร่างบางร้องซี๊ดด้วยความเจ็บปวดแต่เพื่อให้พอใจอารมณ์เขาก็คงจะยอมได้ทุกอย่างแม้มันจะเจ็บมากก็ตาม เสียงเนื้อกระทบกันอีกครั้งร่างหนาใส่แรงเข้าไปแรงกระแทกแรงและเร็วช่องทางรักของร่างบางแทบฉีกร้องด้วยความเจ็บปวดปวดไปทั้งร่างกายแต่แค่นี้มันคงจะยังไม่พอสำหรับร่างบางหรอกเพราะยามันยังไม่ฤทธิ์สักที


พรู่ด!!


    ร่างหนาดันแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางจนมิดด้ามดันเข้าไปจนสุดค้างเอาไว้แล้วปล่อยนำ้ขาวขุ่นออกมาแตกในช่องทางรักของร่างบางเสียงหอบหายใจของร่างบางดังขึ้นเป็นจังหวะ

    "แฮ่ก.. แฮ่ก อื้อ" ร่างบางหอบหายใจเพราะเหนื่อยและปวดไปทั้งร่างกายร่างหนาจูบผากของร่างบางอย่างอ่อนโยน

    "แฮ่ก แฮ่ก..นายนี้หวานจริงๆอร่อยไปทั้งตัวเลย สมแล้วที่เป็นเหยื่อและคนของชั้น.." ยุนกิเชิดคางของจีมินขึ้นมาแล้วโน้มลงไปจูบประกบริมฝีปากของอีกฝ่ายเลียริมฝีปากร่างบางสอดลิ้นเข้าไปในโพร่งปากอีกคนตวัดลิ้นสอดแทรกลิ้นเข้าไปลึกข้างในโพร่งปากของอีกคน

    "อื้ม อื้ออออ!" ร่างบางทุบหน้าอกของคนที่อยู่ตรงหน้าที่กำลังดูดปากเค้าอย่างรุนแรงอีกครั้ง ร่างหนาผละจูบออกเพราะสีหน้าของร่างบางเริ่มซีดลงเรื่อยๆ

    "แฮ่กๆ  ยะ หยุดเถอะ คุณกำลังจะทำให้ผมเคลิ้มตามคุณไปอีกรอบนะ.." จีมินรีบผลักยุนกิออกให้อยู่ห่างๆจากตัวของเค้าก่อนที่เค้าจะมีความรู้สึกอยากอีกครั้ง

    "ว้าเสียดายจัง..สงสัยรอบนี้นายคงต้องช่วยชั้นอีกรอบแล้วล่ะจีมินอ่า.." ยุนกิใช้จังหวะที่จีมินเผลอยกตัวร่างบางๆของจีมินขึ้นมาได้อย่างสบายๆแล้วพลิกให้จีมินนอนคว่ำลงบนเตียง

    "คุณจะทำอะไร!! ยะ..อย่านะ ผมทั้งเจ็บทั้งปวดไปทั้งร่างกายหมดแล้ว ขอร้องล่ะคุณยุนกิ.." ยุนกิคร่อมร่างบางอีกครั้ง ร่างบางที่กำลังนอนคว่ำเผยให้เห็นบั้นท้ายแน่นๆขาวๆเอวคอดเล็กน่าจับมากระแทกใส่ให้แรงๆสะจริงๆเลย..

    "แหม อะไรกัน..เมื่อครู่นี้เห็นยังขอให้ชั้นช่วยนายอยู่เลย ชั้นบอกไปแล้วไง..ว่า ยั่วชั้นแล้ว..ชั้นไม่ยอมหยุดให้ง่ายๆหรอกนะจีมินอ่า..ถึงแม้นายจะไม่มีความรู้สึกอยากหรือต้องการแล้ว แต่ชั้นยังคงมีความกระหายและความต้องการอยู่..เพราะฉะนั้น..มาสนุกกันต่อเถอะนะมายลอร์ด.."

    "มะ ไม่!! อ๊าาาาาาาา!!! อ่าห์ อึก อื้อ!!!" ร่างบางยังเอ่ยคำพูดไม่ทันจบร่างหนานำแก่นกายกระแทกเข้าทางประตูหลังของร่างบางอย่างรวดเร็วและมิดด้าม ร่างหนาจับเอวคอดๆของร่างบางเพื่อไม่ให้ร่างบางดิ้น


พั่บๆๆๆ!!


    "อ๊ะ อื้ออออ! ยุนกิอ๊าาาาส์ อึกฮึก" ร่างบางจิกผ้าปูที่นอนแน่นเค้าเจ็บปวดไปทั้งร่างกายหมดแล้วแต่ก็ยังต้องทนมารับแรงอันมหาศาลและแรงกระแทกของร่างหนาอีก ร่างหนากระแทกใส่แรงไม่ยั้งแล้วไม่คิดที่จะหยุดให้ร่างบางพักหรือหายใจเลยแม้แต่นิดเดียวเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องทั่วห้อง ร่างบางนำ้ตาคลออีกครั้งทั้งเจ็บทั้งเหนื่อยแต่ก็คงไม่สามารถหยุดความอยากของอีกฝ่ายได้เพราะอีกฝ่ายมีความหิวกระหายเซ็กส์เกินไปดูได้จากตาของมินยุนกิจะเปลี่ยนสีจากสีแดงสดก็จะกลายเป็นสีแดงเข้มเหมือนเลือดเมื่อเขาหิวกระหายเลือดมากๆหรือมีกระหายเซ็กส์มากๆ

    "โอ๋ๆ ไม่ร้องนะที่รัก อีกแปปเดียวก็เสร็จ ช่วยไม่ได้นี่..ก็นายยั่วชั้นเอง" ร่างหนาก้มลงไปพูดกับจีมินที่ตอนนี้กำลังจิกผ้าปูที่นอนขาดร่างบางสั่นเด้งตัวเป็นจังหวะร่างหนาก็ยังคงขยับสะโพกและแก่นกายให้เคลื่อนไหวต่อไปจากที่เคลื่อนไหวเร็วอยู่แล้วก็จะเร็วขึ้นอีก


พั่บบบๆๆๆ!!!!


    "อ๊ะ อ๊าาาาาา! อื้ออ ยุน..กิ อ่าส์ ชั้น..อึก เจ็บ อ่าาห์" ร่างบางร้องครางเสียงหวานดังก้องไปทั่วห้องบอกกับเสียงเนื้อกระทบกันถี่ๆก็ดังก้องไม่แพ้เช่นกัน ร่างหนาจับเอวคอดๆนั้นเอาไว้แล้วลูบเล่นไปมาให้เสียวเล่น ร่างหนาขยับสะโพกถี่ๆก่อนที่จะหยุดการกระแทกนั้นแล้วดันแก่นกายมิดจนสุดด้ามค้างเอาไว้แล้วโน้มลงไปจูบบริเวณแผ่นหลังขาวเนียนของอีกฝ่ายที่เหงื่อไหลเต็มไปหมด เมื่อเสร็จแล้วร่างหนานำแก่นกายของตัวเองออกมาจากช่องทางประตูหลังของอีกฝ่ายที่เมื่อครู่ช่างตอดรัดยิ่งนัก ร่างหนาเช็ดเหงื่อของตัวเองก่อนที่จะทำการพลิกร่างของร่างบาง ร่างหนาคร่อมร่างบางอีกรอบค่อยๆเขยิบคลานไปบริเวณส่วนบนของร่างบางร่างหนาก้มลงไปจูบปากของร่างบางเบาๆก่อนที่ร่างหนาจะให้ร่างบางอมแก่นกายของตัวเอง


พรู่ด!


    "อื้อ..อึก แฮ่กๆ" นำ้สีขาวขุ่นพุ่งออกมาและเลอะเต็มปากของร่างบาง ร่างบางเผลอกลืนนำ้รักของร่างหนาลงไปแต่ขืนไม่กลืนเข้าไปยังไงเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าร่างหนาต้องบังคับให้กลืนลงไปอย่างแน่นอน เหนื่อย เมื่อย เจ็บ ปวด ไปหมดทั้งตัวแล้ว ขยับไม่ได้เพราะร่างกายในตอนนี้มันล้าเกินไปที่จะเดินหรือจะทำอะไรต่อ

    "ดีมาก..ชั้นพอใจมากเลยกับคำ่คืนของเราในวันนี้ ทั้งอื่มทั้งสนุก ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด เอาล่ะ..นายจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้น..หลับสะนะเด็กดี.." ยุนกิก้มลงมาจูบบนหน้าผากของผมเบาๆแล้วค่อยๆลดระดับลงมายังปากเขาจูบบนริมฝีปากของผมอีกรอบ ตาของผมอยู่ดีๆก็หนักอึ้งขึ้นมารู้สึกเหมือนตัวเองตัวเบาหวิว หน้าซีด ตาพร่ามัว สุดท้ายตาของผมที่หนักอึ้งนั้นก็ได้ปิดลงอย่างช้าๆจนปิดสนิทไปในที่สุด แต่ความรู้สึกของผมยังอยู่เล็กน้อย ผมรู้สึกได้ว่าอีกคนอยู่ที่บริเวณหูและคอของผมเพราะผมรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายกำลังหายใจรดต้อนคอผมอยู่ ก่อนที่ผมจะหลับและเข้าสู่ห้วงนิทราไปเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก็คือ


"ไว้ตื่นมาแล้วค่อยมาต่อกันนะ.."

.


.

"มายลอร์ด"


THE END

Special Yoonmin NC CUT 18+




1 ความคิดเห็น: